Cobalt blue

Mình thích các gam màu lạnh, như là xanh da trời, xanh lục lam, xanh lá cây, xanh tím than...hay gần đây nhất là màu xanh khá hot trong thời gian qua là mà xanh bạc hà .....................!!! Nhưng màu xanh mình thích nhất không ai khác là màu xanh cobalt   (^.^)   ..................... Yêu ngay từ cái nhin đầu tiên với em màu lạnh này, khó khăn lắm mới có được em màu xanh cobalt gần như là đủ bộ.... từ nón, mắt kính, áo khoác, quần rách và cả em giày smoking slipper họa tiết moustache       (yêu nhất đôi giày này, cả màu sắc và họa tiết và sẽ sớm giới thiệu em này qua các bài biết sau :))

^o^   ^o^    ^o^

I like the cool colors, such as blue, green, blue, green, violet blue ..................... or green most recently quite hot in recent years is that mint green ............... ! But her favorite blue nobody else is cobalt blue (^. ^) Love at first sight for me this cool color, hard-cobalt blue get you almost all the .... ..............   from hats, glasses, jacket, tattered pants and shoes you smoking Slipper Moustache motifs (most beloved shoes, the color and texture and will soon introduce the child through the post :))



Thanks !!!

Tóc ombre mình mới nhuộm, nhưng tiếc là không đậm như trong hình T___T" ( nên mình phải chỉnh màu tóc đậm tí xíu cho đúng ý minh :(  
Her new ombre hair dye, but unfortunately not in the dark as T___T "(so I have to adjust darker hair color for personalized tiny: (




Cái nón này mình mới mua ở siu thị gần nhà, ngoài thích vì có màu xanh ra thì chữ BOY bỗng dưng dạo này trở nên khá hot nên chẳng chần chừ gì mà không sắm 1 em -^0^-

I just bought this hat in siu near the market, in addition to prefer blue because the word BOY suddenly become quite hot lately so do not hesitate any 1 shopping without them - ^ 0 ^ -


Còn mấy em huy hiệu thủy thủ này thì mình tình cờ mua được khi đi nhà sách mua thêm viết màu về vẽ :))

And some children this badge sailor, I happened to be going home buyers purchase books written about drawing color :))



 Dây chuyền cũng mua trong dịp tình cờ đi uống coffee, thấy quán có bán thêm phụ kiện thời trang nên mình mua luôn ( lại tình cờ, nhưng mình mua tình cờ kiểu này, toàn mua được thứ mình thich một cách khá may mắn -----> không phải lùng sục tìm kiếm hay mua online ---> ko thích )

Lines on the occasion also happened to buy coffee drinks, that have sold more consistent fashion accessories should I buy always (accidentally, but I accidentally bought this model, all the things you prefer to buy fairly lucky - ----> do not have to hunt or purchase online search ---> do not like)




0 nhận xét:

Allamanda cathartica L